Bài thuốc cho bệnh nhân ung thư với lá đu đủ và sả

Posted on November 10, 2015 by

0


Op-Economica, 10-11-2015 — Bằng cách uống nước lá đu đủ và sả liên tục, nhiều bệnh nhân ung thư được cho là có thể kéo dài sự sống lên tới vài năm, thậm chí khỏe mạnh bình thường. Công thức và liều dùng bài thuốc ấy như sau:

Lá đu đủ lấy loại bánh tẻ không non không già quá, bỏ cuống thái nhỏ khoảng 1cm rồi phơi thật khô khoảng 2-3kg, hết lại làm, để lâu sợ mốc hỏng.

Cây sả cắt từ gốc lên khoảng 18cm phần lá còn lại bỏ. Cắt ngắn 2cm, tước phần củ ra cho nhỏ phơi thật khô.

  1. Đợt đầu dùng cho 7 – 10 ngày: 90 gam lá đu đủ phơi khô + 10 gam sả đun sôi nhỏ lửa 30 phút với 1,5 lít nước, uống thay nước cả ngày. Trong khoảng thời gian này nếu ra phân đen và hôi là hi vọng đến 90%.
  2. Đợt 2 dùng cho 20 ngày: 63gam lá đu đủ + 7 gam lá sả phơi khô, cách đun, lượng nước cũng như trên.
  3. Đợt 3 dùng cho 30 ngày: 45gam lá đu đủ + 5 gam sả. Cũng đun như vậy.
  4. Đến lúc này thì bệnh đã thuyên giảm rất tốt rồi. Từ đây đến 6 hoặc 10 tháng tiếp theo là 27gam lá đu đủ + 3gam sả uống hàng ngày.

*Lưu ý: lá đu đủ chỉ cần loại bánh tẻ, không non, không già là được, không nhất thiết phải là đu đủ đơn tính hay lưỡng tính.

Bài thuốc nghe chừng có vẻ đơn giản và khó mà tin là sẽ chữa được căn bệnh ác tính. Nhưng theo tự sự của người đã sưu tầm bài thuốc này, nó đã giúp nhiều người trong đó có người thân trong gia đình kéo dài sự sống:

Năm 2009 một bà là người thân trong gia đình ung thư phổi. Bác sỹ khuyên không nên xạ trị vì rất tốn kém, với tuổi của bà hi vọng là rất thấp và tốn kém vô cùng mất hết nhà cửa tài sản mà cuối cùng vẫn ra đi. Tôi tổ chức cầu cúng cho bà khắp các nơi cầu Phật, Thánh ra hộ, bệnh vẫn không thuyên giảm Tôi yêu cầu bà tụng kinh hàng ngày, ăn chay, niệm phật thật chuyên cần. Hàng ngày cho dùng trà bằng lá đu đủ thay cho nước lọc. sau 15 ngày bệnh có giảm đi đôi chút vậy là có hi vọng. Tôi giảm liều lượng nhưng vẫn cho uống bình thường liên tục 6 tháng liền. Thời hạn cuối cùng phải chết theo kết luận của hội đồng y khoa viện K đã đến. Chúng tôi đưa bà đi khám. Chiếu chụp đủ các loại. Đầu tiên là bác sỹ ngạc nhiên khi thấy bà vẫn sống. Sau khi xem kỹ lại các phim, xét nghiệm mới làm lại, họ kinh ngạc vì bà này hoàn toàn khỏe mạnh. Đến nay bà vấn sống và sinh hoạt bình thường chỉ có điều các bác sỹ đã từng khám bệnh cho bà, không kết luận là bao giờ phải chết.

Bệnh nhân thứ 2, 3, 4 tôi hoàn toàn không biết mặt vì chưa gặp bao giờ. Một người nhà đi chăm bệnh nhân tại viện K Hà Nội, đi lễ chùa nghe giảng pháp, được đạo tràng giới thiệu và cho số điện thoại của tôi. Bà gọi và hỏi tôi cách chữa bệnh ung thư, bà ghi chép rất cận thận vì tôi đọc chậm và khá lâu để cho bà ghi lại. Khoảng 15 ngày sau bà gọi lại và thông báo rất hồ hởi cả 3 người đều khỏi rồi ông ạ (Chắc thế giới sắp bắt cóc tôi đên nơi rồi). Tôi hỏi đi hỏi lại bệnh gì mà khỏi vì có nhớ là ai hỏi chữa bệnh gì đâu. Đến khi bà nói là bệnh ung thư tôi mới ngớ người ra Làm sao mà khỏi nhanh thế được mà lại những 3 người, không khéo tôi thành Tiên Thánh mất. Thì ra trong phòng bệnh có 3 người chả hiểu bà tin tưởng thuyết phục thế nào mà 2 người kia làm theo và ủy quyền cho bà làm toàn bộ từ khâu chế biến, cân thuốc, nấu thuốc cho cả 3 người cùng uống.

Còn khỏi bệnh là do bà hiểu sai ý tôi. Tôi có dặn rằng nếu trong khi uống 5 – 10 ngày ra phân đen, lủng bủng và hôi kinh khủng thì chắc chắn khỏi. Cả 3 người đều có hiện tượng như vậy nên bà tin là đã thành công. Thực tế thì có hiện tượng như vậy là có hi vọng rất lớn để mình tiếp tục điều trị mà thôi. Sau đó phải tiếp tục uống 6 – 12 tháng mới khỏi hoàn toàn được. Sau đó tôi không bao giờ gặp lại. Tôi có hỏi Bà Liên người đã tiếp súc với bà này thì Bà Liên cho biết: “Ối giời ơi! Tôi có biết bà ta là ai đâu, hôm đó bà ta năn nỉ nhờ tôi rồi dùng điện thoại của tôi gọi cho cậu, mà cậu không nhớ à? Mất của tôi cả nửa tiếng tiền điện thoại thế mà khi xong việc không có lấy một lời cảm ơn. Bà Liên kết luận: chắc chúng nó khỏi rồi chứ nếu không nó chẳng buông tha cậu đâu”. Từ đấy tôi mạnh dạn, đến nay đã chữa được cho chục người rồi đều khỏe mạnh cả.

Ung thư vốn là bệnh nan y và khi nhắc đến bệnh nhân ung thư, người ta tưởng tượng ngay tới sự sống ngắn ngủi còn theo họ những năm tháng đau đớn cùng bệnh tật. Nhưng cũng không hiếm trường hợp có phép lạ xảy ra. Và khi ấy, có bệnh thì vái tứ phương, một bài thuốc, một lời khuyên cũng có thể thêm niềm hy vọng, tiếp thêm sự sống.

*Nguồn: Facebook